จัดปาร์ตี้ปีใหม่แบบคูลๆ เมนูอาหารเครื่องดื่มเสริฟตรงถึงบ้าน Star Delivery

อัพเดทล่าสุด 23 ธ.ค. 2560 21:08:21 น. เข้าชม 623 ครั้ง

ราคา ไม่ระบุ

  • ผู้ลงประกาศ : ปทิตตา ดำรงทรัพกิจ
  • ความต้องการ : ต้องการขาย
  • สภาพสินค้า : สินค้าใหม่
  • วันที่ลงประกาศ : 23 ธ.ค. 2560
  • อัพเดทล่าสุด : 23 ธ.ค. 2560 21:08:21 น.
  • ที่อยู่ : -, -
  • จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรศัพท์ : 080-584-5842
  • Email : wedigitalconsult@gmail.com

รายละเอียดประกาศ

ใกล้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองแล้ว หนึ่งในไฮไลต์สำคัญคืองานปาร์ตี้ปีใหม่ ที่มีอยู่ทั่วไปทั้งตามร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ต่าง ๆ มองไปทางไหนก็อบอวลไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน แต่สำหรับบางคนที่ไม่อยากออกไปนั่งชิลล์เอาต์ที่ร้านอาหาร ก็สามารถจัดปาร์ตี้คูล ๆ ที่บ้านได้ เพราะตอนนี้ ส่งตรงถึงบ้านได้ ด้วยบริการ Food Delivery ล่าสุดในแคมเปญ
Star Delivery Service โดยบริการนี้เป็นแบบ Private Party Provider ที่แพ็กเกจให้เลือก ตั้งแต่ไซส์ M ราคา 6,500 บาท ไซส์ L ราคา 8,900 บาท และสุดท้ายกับไซส์ XL ราคา 10,500 บาท แต่ละแพ็กเกจจะแตกต่างกันที่ปริมาณเครื่องดื่ม และจำนวนอาหาร เฉลี่ยต่อหัวถือว่าถูกมาก เพียงคนละ 500-600 บาท  
วันนี้ขอจัดปาร์ตี้แบบเบา ๆ ด้วยแพ็กเกจไซส์ M นำทีมโดยเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจหลังเลิกงานจาก Heineken เป็นตัวชูโรง ซึ่งถูกบรรจุอยู่ในถัง Keg แบบจัดเต็ม โดยทีมงานจาก Star Delivery Service มาช่วยติดตั้งให้ พร้อมให้แนะนำวิธีใช้ต่าง ๆ อาทิเช่น รินยังไงให้ฟองน้อยที่สุด และสอนการใช้อุปกรณ์ปาดฟองเบียร์ที่แถมมากับเช็ตด้วย

ด้านเมนูอาหารในเซ็ต M ก็ไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าจัดเต็มเช่นกัน แถมรสชาติดีไม่แพ้ที่ร้านซะด้วย มีทั้งเมนูกินเล่น (Appetizers) อย่าง ปีกไก่แดดเดียวชุบน้ำปลาทอด, แซลมอนแช่พริก, ตับบดฝรั่งเศสพร้อมขนมปังปิ้ง และ ยำเกาเหลาแห้งหมู นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารหลักสำหรับคนที่อยากจัดหนักหน่อยทั้ง ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ, สปาเกตตีผัดพิโรธไก่ และ ข้าวผัดปลาสลิดใบกะเพรา รับรองว่าอิ่มจุใจแน่นอน
บริการ Star Delivery Service พร้อมส่งความสุขข้ามปีตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2561 เวลา 10.00 - 22.00 น. แต่จะปิดรับออเดอร์สุดท้ายตอน 1 ทุ่มตรง สั่งล่วงหน้า 3 ชั่วโมง ผ่าน 2 ช่องทาง ทั้ง Line: @STARDELIVERY และ Call Center: 080-584-5882 นะครับ ^^  


ประกาศ/โฆษณาอื่นๆ ของสมาชิกท่านนี้

ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที หลายคนคงมีแพลนในหัวกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะจัดทริปเที่ยวให้หนำใจ หรือพักร่างชาร์จแบตให้คุ้มกับที่ทำงานหนักมาทั้งปี แต่สำหรับใครที่ไม่อยากขยับร่างไปไหนในช่วงเทศกาล และอยากมีปาร์ตี้เล็กๆ อบอุ่นที่บ้านแทน เราบอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้ว!

(กรุงเทพมหานคร) - อาหาร » ร้านอาหาร 28 ธ.ค. 2560

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 700 ครั้ง

ครั้งแรกที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ คนคลั่งช้อป ห้ามพลาด ! ลดทุกชั้น สูงสุด 90%* พบกับขบวน HAPPENING TROOP ที่จะมามอบความสุขสุดเซอร์ไพรส์ พร้อม LIVE DJ สุดมันส์

(กรุงเทพมหานคร) - แฟชั่น เสื้อผ้า » เสื้อผ้าบุรุษ 24 ธ.ค. 2560

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 644 ครั้ง

วันนี้ขอจัดปาร์ตี้แบบเบา ๆ ด้วยแพ็กเกจไซส์ M นำทีมโดยเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจหลังเลิกงานจาก Heineken เป็นตัวชูโรง ซึ่งถูกบรรจุอยู่ในถัง Keg แบบจัดเต็ม โดยทีมงานจาก Star Delivery Service มาช่วยติดตั้งให้ พร้อมให้แนะนำวิธีใช้ต่าง ๆ อาทิเช่น รินยังไงให้ฟองน้

(กรุงเทพมหานคร) - อาหาร » ร้านอาหาร 23 ธ.ค. 2560

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 624 ครั้ง

ลงประกาศฟรี ทั่วไทย