Bybit NFT มาร์เก็ตเพลสได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

อัพเดทล่าสุด 28 พ.ย. 2565 10:10:28 น. เข้าชม 62 ครั้ง

ราคา ไม่ระบุ

  • ผู้ลงประกาศ : Guss Bybit
  • ความต้องการ : แนะนำ
  • สภาพสินค้า : ไม่ระบุ
  • วันที่ลงประกาศ : 28 พ.ย. 2565
  • อัพเดทล่าสุด : 28 พ.ย. 2565 10:10:28 น.
  • ที่อยู่ : Bybit thailand
  • จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรศัพท์ : 0616435100
  • Email : aphichot_work@hotmail.com

รายละเอียดประกาศ

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 22 พ.ย. 2565 Bybit NFT มาร์เก็ตเพลส กำลังเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ โดยพร้อมก้าวขึ้นไปสู่ความสำเร็จที่มากยิ่งขึ้นในปี 2566
 
Bybit NFT มาร์เก็ตเพลส เป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรสำหรับการลิสต์และการเทรด NFT ซึ่งครอบคลุมงานศิลปะดิจิทัล, ของสะสม, GameFi, เมตาเวิร์ส และอีกมากมาย ซึ่งมาร์เก็ตเพลสที่เปิดตัวในเดือนมกราคม 2565 นี้ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในเดือนสิงหาคม Bybit ได้ประกาศความร่วมมือกับ Grab Pic ซึ่งช่วยในการเปิดตัว NFT ต่างๆ ที่มีราคาเอื้อมถึงให้กับผู้ใช้
 
ตอนนี้มาร์เก็ตเพลสมีความคล้ายคลึงกับร้านขายของสะสมโบราณหรือหอศิลป์มากยิ่งขึ้น ซึ่งนักสะสมและนักลงทุนที่ช่ำชองจะสามารถหาขุมทรัพย์ได้ท่ามกลางผลงานแห่งความคิดสร้างสรรค์จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีคอลเล็คชันระดับพรีเมียม และนักสร้างสรรค์ระดับบลูชิพจำนวนมาก 
 
เพื่อเน้นย้ำถึงการเติบโตดังกล่าว Bybit เรียกกระแสในโลก Twitter ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Bybit และพาร์ทเนอร์อย่าง Oracle Red Bull Racing และ Chiru Labs ที่เป็นผู้สร้าง Azuki ได้สร้างประวัติศาสตร์ของแวดวง Formula One ด้วยการนำ NFT ระดับบลูชิพมาติดบนรถของทีมสำหรับรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล นี่เป็นครั้งแรกที่ NFT บลูชิพได้ประดับประดารถแข่งสูตรหนึ่งและเข้าร่วมการแข่งขัน  
 
NFT ที่เป็นดาวเด่นของงานนี้คือ Lei the Lightning ตัวละคร Azuki ที่สร้างขึ้นจาก IP ของ Azuki #8494 ซึ่งเป็น Azuki ดั้งเดิมจากคอลเลกชัน NFT ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะ และเป็นตัวแทนของการก้าวข้ามโลกทั้งสอง ระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกเสมือน 
 
เพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์นี้ Bybit ได้เปิดตัวคอลเล็กชัน NFT ที่ระลึก ซึ่งอิงตาม Lei the Lightning โดยมีให้ฟรีสำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ทั้งนี้ แฟนๆ ที่ตื่นเต้นกับคอลเล็กชันนี้ได้กดรับ 7700 NFT ที่มีให้จนหมดภายในห้าวินาที
 
ในสัปดาห์เดียวกันนั้น Bybit ได้รับรางวัลสำหรับตลาด NFT ที่ดีที่สุดในงาน Middle East Blockchain Awards ในกรุงอาบูดาบี 
 
ความสำเร็จคูณสองนี้เป็นไปในทิศทางตรงกันข้ามกับตลาด โดยปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับ NFT ที่ความซบเซาของตลาดคริปโตในปัจจุบันได้ส่งผลกระทบต่อ NFT เป็นอย่างมาก แต่ Bybit ยังคงมองว่าตลาด NFT จะดีขึ้นในอนาคต
 
"Bybit มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ถึงอนาคตและการใช้งานของ NFT ในระยะยาว เรามองว่าการปรับตัวของตลาดเมื่อเร็วๆ นี้เป็นสัญญาณเชิงบวกและเป็นโอกาสสำหรับภาคธุรกิจ เนื่องจากเป็นการบังคับให้ครีเอเตอร์ของ NFT ต้องประเมินความต้องการของลูกค้าที่แท้จริงและแข่งขันกันในด้านนวัตกรรมและมูลค่า” Gary Hamilton-Walker หัวหน้าฝ่ายกิจการองค์กรระดับโลกกล่าว "เราเชื่อว่าตัวเร่งปฏิกิริยาที่แท้จริงในการจุดกระแสให้กับ NFT คือ Web3.0 ซึ่งเป็นจุดที่จะเห็นศักยภาพที่แท้จริงของ NFT ในการพัฒนาเพื่อจุดประสงค์สำหรับโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น”
#Bybit / #TheCryptoArk 

ประกาศ/โฆษณาอื่นๆ ของสมาชิกท่านนี้

NFT Marketplace

(กรุงเทพมหานคร) - อื่นๆ » การตลาด 28 พ.ย. 2565

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 63 ครั้ง

นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 24 พ.ย. 2565 Ben Zhou ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Bybit ซึ่งเป็นเอ็กซ์เชนจ์คริปโตที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับสามของโลก ได้เรียกร้องให้อุตสาหกรรมก้าวไปด้วยกันและช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและรัฐบาล

(กรุงเทพมหานคร) - อื่นๆ » โฆษณา 24 พ.ย. 2565

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 79 ครั้ง

ลงประกาศฟรี ทั่วไทย