Hertiana Plus

อัพเดทล่าสุด 16 พ.ย. 2565 09:05:31 น. เข้าชม 175 ครั้ง

ราคา 990 บาท

  • ผู้ลงประกาศ : An Rattanakijkosol
  • ความต้องการ : ต้องการขาย
  • สภาพสินค้า : สินค้าใหม่
  • วันที่ลงประกาศ : 16 พ.ย. 2565
  • อัพเดทล่าสุด : 16 พ.ย. 2565 09:05:31 น.
  • ที่อยู่ : เลขที่ 600/46-47 ซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา 1) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
  • จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรศัพท์ : 0617567904
  • Email : anra.ads2@gmail.com

รายละเอียดประกาศ

สัญญาณเตือนเข้าสู่ “วัยทอง” อาการทางกาย ความหนาแน่นของมวลกระดูกลดลง ช่องคลอดแห้ง ขาดความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่น เมื่อมีเพศสัมพันธ์อาจทำให้มีอาการเจ็บและอักเสบของช่องคลอด  ความต้องการทางเพศลดลง กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ มีอาการแสบขัด  ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ ปวดประจำเดือนร้อนวูบวาบเหงื่อออกง่าย นอนไม่หลับ ปวดเมื่อยตามร่างกาย  ผิวหนังบอบบาง แห้ง คัน อ่อนเพลียง่าย  ผมขาดหลุดร่วง อาการทางอารมณ์ หลงลืมง่าย อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดบ่อย  วิตกกังวลง่าย มีอาการซึมเศร้า โรคกระดูกพรุน 

สาเหตุหลักการเกิดอาการวัยทอง คือ ฮอร์โมนเพศหญิงลดลงแบบชัดเจน  จึงส่งผลกระทบให้กับร่างกาย ทั้งเรื่อง ประจำเดือนหมด การปวดประจำเดือน หลับๆ ตื่นๆ ช่องคลอดแห้งคัน อารมณ์ขึ้นลงไร้สาเหตุ ดังนั้น ควรหาวิตามินที่ปรับ สมดุลฮอร์โมนเพศหญิง มาทาน เพื่อเสริมสร้าง ฮอร์โมนเพศหญิง ที่ทำให้เกิด อาการวัยทอง เพื่อไม่ให้ อาการวัยทอง ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน  Hertiana plus เฮอร์เทียน่า พลัส วิตามินปรับฮอร์โมนเพศหญิง เพิ่มความเป็นสาวสำหรับผู้หญิงที่มีอาการฮอร์โมนเพศลดลง หรือผู้ที่เป็นวัยทองแล้ว  นอกจากนี้ Hertiana plus เฮอร์เทียน่า พลัส ยังช่วยปรับสมดุล ฮอร์โมนเพศหญิงในสาวสอง ที่ได้มีการผ่าตัดแปลงเพศ  หรือต้องการเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายเพื่อให้ตรงกับความต้องการทางเพศสภาพ โดย Hertiana plus เฮอร์เทียน่า พลัส  เกิดจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและสารสกัดมามากกว่า 25 ปี รวบรวมปัญหาของเหล่าสาว ๆ วัย 30 40 และ 50+ ที่มีอาการวัยทองหรือหมดประจำเดือนก่อนวัยอันควร และอยู่ในช่วงวัยทอง  ปัญหาจากฮอร์โมนเพศหญิงไม่สมดุลมาค้นคว้าวิจัย พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Hertiana Plus- เฮอร์เทียน่า พลัสวิตามินปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง จากสารสกัดธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม ได้แก่ ตังกุย ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง ลดอาการร้อนวูบวาบ และยังช่วยลดอาการปวดประจำเดือน แปะก๊วย ช่วยบำรุงสมอง ลดความวิตกกังวล คลายซึมเศร้า ถั่วเหลือง แก้อาการนอนไม่หลับ ปรับอารมณ์ให้ผ่อนคลาย เมล็ดองุ่น บำรุงหัวใจ สายตา กระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด เปลือกสน ลดการเกิดฝ้ากระจุดด่างดำ ชะลอริ้วรอย ทั้งนี้ Hertiana Plus ยังมีสาร Isoflavone ของ Soybean Extract และ สาร phytoestrogen ของ Kudzu Powder ที่ช่วยสร้างฮอร์โมนเพศหญิงในสาวสองคล้ายกับทานยาคุม แต่ตอบโจทย์ตรงจุดมากกว่า ผ่านการผลิตที่มีคุณภาพจดทะเบียนถูกต้องตามมาตรฐานสากล

Hertiana Plus  เฮอร์เทียน่า พลัส สามารถทานได้แม้ไม่ได้อยู่ในช่วงของวัยทองหรือหมดประจำเดือน คนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ ปวดประจำเดือน ก็สามารถทานได้ จะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนลงและทำให้ฮอร์โมนกลับมาเป็นปกติ

สามารถสอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อที่  
https://bit.ly/3oowo0M  
Line @Artiscent 
โทร 02 030 9999 

ประกาศ/โฆษณาอื่นๆ ของสมาชิกท่านนี้

วิตามินปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง

(กรุงเทพมหานคร) - เสริมสวย สุขภาพ » ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 24 ส.ค. 2565

ราคา 990 บาท

เข้าชม 176 ครั้ง

ลดริ้วรอย

(กรุงเทพมหานคร) - เสริมสวย สุขภาพ » อุปกรณ์เสริมสวย 25 ก.ค. 2565

ราคา 850 บาท

เข้าชม 162 ครั้ง

ลงประกาศฟรี ทั่วไทย