วีอาร์ แคล ทู วิตามิน คอลลาเจนผสมแคลเซียม ลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า

อัพเดทล่าสุด 2 ธ.ค. 2565 17:32:59 น. เข้าชม 173 ครั้ง

ราคา 990 บาท

  • ผู้ลงประกาศ : nawaporn siripat
  • ความต้องการ : ต้องการขาย
  • สภาพสินค้า : สินค้าใหม่
  • วันที่ลงประกาศ : 2 ธ.ค. 2565
  • อัพเดทล่าสุด : 2 ธ.ค. 2565 17:32:59 น.
  • ที่อยู่ : 118/52 แขวงวังทองหลาง กรุงเทพ
  • จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรศัพท์ : 020309999
  • Email : nawapornsiripat@gmail.com

รายละเอียดประกาศ

โรคข้อเข่าเสื่อม โรคใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม แม้อายุน้อย

โรคข้อเข่าเสื่อม เกิดจาก การสึกกร่อนของกระดูกบริเวณข้อต่อ น้ำในข้อต่อที่ลดน้อยลง ซึ่งเป็นสาเหตที่ทำให้เกิด โรคข้อเข่าเสื่อม หรือ ข้อเสื่อมต่างๆ ปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคข้อเข่าเสื่อม หรือ ข้อเสื่อมต่างๆ คือ มีอายุเพิ่มขึ้น และใช้งานข้อเข่าอย่างหนัก ทำให้ผิวข้อต่อเกิดการเสียดสีทำให้เกิดอาการปวดข้อ ปวดเข่า ตามมา มักจะพบมากในผู้สูงอายุ   โดยจะมีอาการ คือ ปวดข้อ ปวดเข่า เข่าบวมแดง เข่าฝืด ยึด มีเสียงดังจากในเข่า ไม่สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ  นอกจากนี้ยังพบได้จากผู้ที่ทำงานหนัก ยกของหนัก ใส่ส้นสูงเป็นเวลานาน  มีน้ำหนักเกินเกณฑ์มาตรฐาน นั่งไขว่ห้าง หรือเล่นกีฬาที่ใช้ข้อเข่าหนักๆ เป็นประจำ อาจทำให้เกิดภาวะข้อเข่าเสื่อมเร็วกว่าคนปกติทั่วไปได้

               ดังนั้นควรหา วิตามินมาเสริมที่ช่วยเรื่องการลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า ลดอาการข้อเข่าเสื่อม โดยเฉพาะผู้สูงอายุ  ซึ่ง   วีอาร์แคล ทู เป็นวิตามินที่ช่วยเรื่องการลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า จากสารสกัดจากธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม 100 % ไม่มีสารตกค้าง ได้แก่ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต เสริมสร้างกระดูก และข้อ ป้องกันโรคกระดูกพรุน ยับยั้งการสลายของมวลกระดูก โดยเฉพาะผู้สูงอายุ และผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน คอลลาเจนไทพ์ ทู  ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เสริมสร้างกรดไฮยาลูโรนิก ฟื้นฟูเลือดที่อุดตันบริเวณข้อ ขิงสกัด กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ขยายเส้นเลือดให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น ลดอาการปวดข้อ และเข่า พริกไทยดำ แก้อักเสบเอ็น และข้อ บรรเทาอาการปวดเผาผลาญไขมัน มีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่ใช่แค่บรรเทาอาการปวดข้อ ปวดเข่า แต่สามารถ เพิ่มน้ำหล่อลื่นในข้อต่อ เพิ่มมวลกระดูกให้แข็งแรง ลดอาการอักเสบข้อเข่าสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรครูมาตอย และเพิ่มกรดไฮยาลูโรนิคให้กับผิวข้อ  วีอาร์แคล ทู  เกิดจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและสารสกัดมามากกว่า 25 ปี รวบรวมสาเหตุ และปัญหา ของคนที่มีอาการปวดข้อ ปวดเข่า ข้อเสื่อมต่างๆ มาค้นคว้าวิจัย และพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ วีอาร์แคล ทู ผ่านการผลิตที่มีคุณภาพจดทะเบียนถูกต้องตามมาตรฐานสากล

วีอาร์แคล ทู สามารถทานได้ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้สูงอายุ แต่คนที่มีพฤติกรรมใช้ข้อเข่า หรือข้อต่างๆหนัก เช่น น้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน ยกของหนัก ทำงานหนัก ยืนเป็นเวลานาน นั้งยองๆ ชอบใส่ส้นสูง นั่งไขว่ห้าง หรือเป็นนักกีฬาที่ใช้ข้อเข่าเป็นประจำ  ก็สามารถรับประทานได้

สามารถสอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อที่  https://bit.ly/3yni3q2

Line @Artiscent

โทร 02 030 9999

 

 

ประกาศ/โฆษณาอื่นๆ ของสมาชิกท่านนี้

วิตามิน ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ ปวดเข่า

(กรุงเทพมหานคร) - เสริมสวย สุขภาพ » ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 25 ก.ค. 2565

ราคา 990 บาท

เข้าชม 174 ครั้ง

ลงประกาศฟรี ทั่วไทย