หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 นพ.สุริยะ คูหะรัตน์ สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 3 และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินนโยบายยกระดับ 30 บาท รักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว เขตสุขภาพที่ 3 ณ โรงพยาบาลกำแพงเพชร

วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 นพ.สุริยะ คูหะรัตน์ สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 3 และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินนโยบายยกระดับ 30 บาท รักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว เขตสุขภาพที่ 3 ณ โรงพยาบาลกำแพงเพชร

โพสต์โดย : admin เมื่อ 29 พ.ค. 2567 19:27:08 น. เข้าชม 4 ครั้ง แจ้งลบ

วันที่ 28 พฤษภาคม 2567  นพ.สุริยะ คูหะรัตน์ สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 3 และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินนโยบายยกระดับ 30 บาท รักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว เขตสุขภาพที่ 3 ณ โรงพยาบาลกำแพงเพชร  โดยมี นพ.สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร พร้อมด้วย นพ.สมเพ็ง โชคเฉลิมวงศ์ รองผู้อำนวยการด้านพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ  นพ.ภูษิต ศักดิ์บูรณาเพชร หัวหน้ากลุ่มงานสารสนเทศทางการแพทย์ และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ร่วมให้การต้อนรับ 
    โครงการบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทุกที่ มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพบริการสุขภาพด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้สามารถรับการรักษาได้ทุกหน่วยบริการในภาครัฐ  ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์ข้อมูลสุขภาพของตนเอง
Loading the player...

News Update