หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » วันที่ 14 เมษายน 2561 เวลา 16:09 น นายสวัสดิ์ และนางไพบูลย์ มุ่งงาม ปลื้ มปิติ กับ นายภาคภูมิ มุ่งงาม ผู้เป็นน้อง ชาย ที่มีความตั้งเป็นเจ้าภาพหล่อองค์ สมเด็จพระพุทธชินราช พระประธานในโบถส์ ณ วัดเกาะหมู หมู่ที่ 6 ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

วันที่ 14 เมษายน 2561 เวลา 16:09 น นายสวัสดิ์ และนางไพบูลย์ มุ่งงาม ปลื้ มปิติ กับ นายภาคภูมิ มุ่งงาม ผู้เป็นน้อง ชาย ที่มีความตั้งเป็นเจ้าภาพหล่อองค์ สมเด็จพระพุทธชินราช พระประธานในโบถส์ ณ วัดเกาะหมู หมู่ที่ 6 ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

โพสต์โดย : admin เมื่อ 16 เม.ย. 2567 08:29:39 น. เข้าชม 12 ครั้ง แจ้งลบ

วันที่ 14 เมษายน 2561 เวลา 16:09 น นายสวัสดิ์ และนางไพบูลย์ มุ่งงาม ปลื้ มปิติ กับ นายภาคภูมิ มุ่งงาม ผู้เป็นน้อง ชาย ที่มีความตั้งเป็นเจ้าภาพหล่อองค์ สมเด็จพระพุทธชินราช พระประธานในโบถส์ ณ วัดเกาะหมู หมู่ที่ 6 ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยเครือญาติและประชาชนเป็นจำนวนมาก ที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ ขออานิสงค์ ผลบุญให้น้องพี่มีแต่ความสุข ความเจริญ ทุกข์ ภัย อย่าได้มี มารร้ายอย่าได้มา กล้ำกราย คิดหวังสิ่งใดสำเร็จทุกประการด้วยเทอญ????????????????????????
ทางกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ศิลาแลงนิวส์ ขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ด้วยครับ
Loading the player...

News Update