หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » วันที่ 1 เมษายน 2567 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานวันข้าราชการพลเรือน จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี พ.ศ.2567 และพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ แก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับประเทศ (ครุฑทองคำ) ประจำปี ๒๕๖๖ และมอบเกียรติบัตร

วันที่ 1 เมษายน 2567 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานวันข้าราชการพลเรือน จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี พ.ศ.2567 และพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ แก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับประเทศ (ครุฑทองคำ) ประจำปี ๒๕๖๖ และมอบเกียรติบัตร

โพสต์โดย : admin เมื่อ 2 เม.ย. 2567 09:19:03 น. เข้าชม 13 ครั้ง แจ้งลบ

วันที่ 1 เมษายน 2567 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานวันข้าราชการพลเรือน จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี พ.ศ.2567 และพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ แก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับประเทศ (ครุฑทองคำ) ประจำปี ๒๕๖๖ และมอบเกียรติบัตร ให้แก่ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี ๒๕๖๖  เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณ ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่และยึดมั่นในคุณธรรมของการเป็นข้าราชการที่ดี 
      ซึ่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร มีบุคลากรที่ได้รับพิจารณาคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับประเทศ (ครุฑทองคำ) ประจำปี พ.ศ.2566 ได้แก่ นพ.สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร และข้าราชการพลเรือนดีเด่น จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี ๒๕๖๖ ได้แก่ นางสุนดา สุรินทะ พนักงานช่วยเหลือคนไข้ ส 3 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร
Loading the player...

News Update