หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2566 เวลา 09.09 น.ที่หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อย เขต 6 จ.กำแพงเพชร ได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายจุติเมธ เลาหกุล (นุ๊ก) และนางสาวกุลนิษฐ์ ตรีบุพชาติสกุล โดยมีแขกผู้มีเกียรติโดยเฉพาะพ่อค้า ประชาชน และญาติๆเข้าร่วมงานแสดงความยินดีกับคู่

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2566 เวลา 09.09 น.ที่หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อย เขต 6 จ.กำแพงเพชร ได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายจุติเมธ เลาหกุล (นุ๊ก) และนางสาวกุลนิษฐ์ ตรีบุพชาติสกุล โดยมีแขกผู้มีเกียรติโดยเฉพาะพ่อค้า ประชาชน และญาติๆเข้าร่วมงานแสดงความยินดีกับคู่

โพสต์โดย : admin เมื่อ 26 ธ.ค. 2566 09:53:39 น. เข้าชม 63 ครั้ง แจ้งลบ

สมรัก สมรส เป็นฝั่งเป็นฝา หลังคบหาดูใจนานหลายปีพ่อแม่บ่าวสาวจัดพิธีสมรสสมฐานะ

     เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2566 เวลา 09.09 น.ที่หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อย เขต 6 จ.กำแพงเพชร ได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายจุติเมธ เลาหกุล (นุ๊ก) และนางสาวกุลนิษฐ์  ตรีบุพชาติสกุล โดยมีแขกผู้มีเกียรติโดยเฉพาะพ่อค้า ประชาชน และญาติๆเข้าร่วมงานแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอย่างคับคั่ง โดยในช่วงเวลา 09.09 น.จัดให้มีขบวนแห่ขันหมากจากทางฝ่ายเจ้าบ่าวเดินทางเข้าสู่ภายในหอประชุมดังกล่าวจากนั้นเป็นการทำพิธีมอบเงินค่าสิดสอด และให้ทางญาติพี่น้อง และผู้ที่เข้ามาร่วมงานขึ้นเวทีกล่าวประสาทพรให้กับคู่บ่าวสาวบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น โดยมีนายสมพร สิริธัญกิจ ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมเป็นสักขีพยานพิธีมงคลสมรสในครั้งนี้


     สำหรับนายจุติเมธ เลาหกุล (นุ๊ก) เจ้าบ่าวเป็นบุตรชายของนายกมล เลาหกุล และนางธนิดา เลาหกุล ปัจจุบันนายจุติเมธ เลาหกุล (นุ๊ก)ทำงานเป็นผู้พิพากษาศาลจังหวัดกำแพงเพชร

     ด้านเจ้าสาวนางสาวกุลนิษฐ์  ตรีบุพชาติสกุล เป็นบุตรของนายสุวัฒน์ และนางนฤมล ตรีบุพชาติสกุล ทำธุรกิจท่าทราย ตรีบุพชาติ ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร
กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ศิลาแลงนิวส์ ร่วมแสดงความยินดีกับ ทั้งสองครอบครัว ขอให้เฮงๆรวยๆครับ
    สนับสนุนเว็บไซต์ข่าว โดย
# โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา
# หจก.ตรีบุพชาติ
#  บจก. โรงสีสวัสดิ์ไพบูลย์ จำกัด
# บริษัท ธรรมรัตน์คอนกรีต จำกัด
# หจก.สุวรรณกิจกำแพงเพชรก่อสร้าง
# เฉาก๊วยชากังราว
# ข้าวสิงโตทอง
# กำแพงเพชรไพโรจน์ โฮมโปร
# บริษัท นิคส์แลนด์เทรดดิ้ง จำกัด
# จำปาทองเฟอร์นิเจอร์
ขอบพระคุณ ที่สนับสนุน เว็บไซต์ข่าว ศิลาแลงนิวส์

Loading the player...

News Update