หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » ที่หอประชุมสมาคมไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการ จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงาน การประชุม ใหญ่ สามัญประจำปี 2566 ของ สมาคม ชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร

ที่หอประชุมสมาคมไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการ จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงาน การประชุม ใหญ่ สามัญประจำปี 2566 ของ สมาคม ชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร

โพสต์โดย : admin เมื่อ 20 พ.ย. 2566 15:09:44 น. เข้าชม 35 ครั้ง แจ้งลบ

ที่หอประชุมสมาคมไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการ จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงาน การประชุม ใหญ่ สามัญประจำปี 2566 ของ สมาคม ชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง โดยมีนายมนตรี เลาหศักดิ์ประสิทธิ์ นายกสมาคม ชาวไร่อ้อย เขต 6 กำแพงเพชร กล่าวรายงาน พร้อม กรรมกาบริหาร สมาชิก และ พี่น้องเกษตรกร ชาวไร่อ้อย หลายพันคน ที่ร่วมประชุม ให้การต้อนรับ นายกสมาคม ชาวไร่อ้อย ได้กล่าวรายงาน การดำเนินงาน ของสมาคม ให้ประธานทราบ ทางสมาคมชาวไร่อ้อยมุ่งมั่น สร้างสรรค์ ในสิ่งที่จะเกิดประโยชน์ สูงสุด กับ พี่น้อง ชาวไร่อ้อย เพื่อให้อาชีพ การเพาะปลูกอ้อย รวมทั้ง อุตสาหกรรม อ้อย และน้ำตาล เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และ ในงานได้มีการจับฉลากชิ้นส่วนของ พี่น้องชาวไร่อ้อย ซึ่งมีของรางวัลมากมาย ทำให้พี่น้องชาวไร่อ้อย มีความสุข ตื่นเต้น รับของรางวัลกลับบ้านกัน
Loading the player...

News Update