หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » ศาลเยาวชนและครอบครัวจัดงานอวยพรวันเกิดให้แก่บุคลากรภายในศาลที่เกิดเดือนตุลาคม ทั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ความรักความสามัคคีของบุคลากร อันจะเป็นการสร้างความเข้มแข็งของการทำงานร่วมกัน

ศาลเยาวชนและครอบครัวจัดงานอวยพรวันเกิดให้แก่บุคลากรภายในศาลที่เกิดเดือนตุลาคม ทั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ความรักความสามัคคีของบุคลากร อันจะเป็นการสร้างความเข้มแข็งของการทำงานร่วมกัน

โพสต์โดย : admin เมื่อ 25 ต.ค. 2566 10:05:44 น. เข้าชม 95 ครั้ง แจ้งลบ

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดงานอวยพรวันเกิดให้แก่บุคลากรภายในศาลที่เกิดเดือนตุลาคม

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 เวลา 15.00 น. ศาลเยาวชนและครอบครัวจัดงานอวยพรวันเกิดให้แก่บุคลากรภายในศาลที่เกิดเดือนตุลาคม ทั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ความรักความสามัคคีของบุคลากร อันจะเป็นการสร้างความเข้มแข็งของการทำงานร่วมกัน โดยผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม ได้แก่ นางระวีวรรณ หงษ์ขจร  โพธิ์ทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร  นายสมพร สิริธัญกิจ ประธานผู้พิพากษาสมทบ  นายทักดนัย เพชรเภรี  ผู้พิพากษาสมทบ  นายสุขุมภัฒ กันทะมัง  ผู้พิพากษาสมทบ  นางกรรณิการ  บุญจันทร์  เจ้าพนักงานศาลยุติธรรมชำนาญการพิเศษ และนางสาวมนัสวรรณ เรือนคำ นักจิตสังคม  ในการนี้นายทักดนัย เพชรเภรี  ผู้พิพากษาสมทบ ได้บริจาคเงินจำนวน 20,000 บาท ให้แก่กองทุนสงเคราะห์ฟื้นฟูเด็กและเยาวชน เพื่อใช้จ่ายตามวัตถุประสงค์ในการดูแลเด็กและเยาวชนต่อไป ณ ห้องประชุมศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
สนับสนุนเว็บข่าวโดย
# โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา
# หจก.ตรีบุพชาติ
# ท่าทราย ท่าขุนรามคอนกรีต
# จำปาทองเฟอร์นิเจอร์
# บริษัทธรรมรัตน์คอนกรีตจำกัด
# หจก.สุวรรณกิจกำแพงเพชรก่อสร้าง
Loading the player...

News Update