หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลวังทองคัพ ครั้งที่ 1

ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลวังทองคัพ ครั้งที่ 1

โพสต์โดย : admin เมื่อ 13 ก.ย. 2566 10:28:04 น. เข้าชม 68 ครั้ง แจ้งลบ

ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ตำบลวังทอง  อำเภอเมือง  จังหวัดกำแพงเพชร  นายกมล  สิมเมือง  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลวังทองคัพ  ครั้งที่ 1  พร้อมพบปะพูดคุยและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาทุกคน  โดยมีนายวสันต์  ชูเฉลิม  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองพร้อมผู้บริหาร สมาชิกอบต ผู้นำท้องถิ่น ประชาชนตำบลวังทอง ให้การต้อนรับ 
   นายวสันต์  ชูเฉลิม  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง กล่าวว่า  การจัดการแข่งขันกีฬาโครงการแข่งขันฟุตบอลต้านภัยยาเสพติด อบต.วังทองคัพ  ครั้งที่  1 ประจำปี 2566 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนและประชาชนในตำบลวังทองได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด  เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ รู้จักเคารพกฎกติกาการแข่งขันกีฬา  ซึ่งจะนำไปสู่ความมีคุณภาพชีวิตที่ดี  เพื่อยกระดับมาตรฐานการเล่นกีฬาฟุตบอลในท้องถิ่นให้สูงขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาซึ่งเป็นการเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพื่อสนับสนุนกีฬาที่เป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก เยาวชนและประชาชนในการออกกำลังกาย 
   สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลวังทองคัพ ครั้งที่ 1 เป็นการแข่งขันประเภทฟุตบอลชาย  7 คน  รุ่นประชาชนทั่วไป จำนวน  10 ทีม  มี  เด็ก  เยาวชน  ประชาชนทั่วไปในเขตพื้นที่ตำบลวังทอง  ร่วมทำการแข่งขันและร่วมเชียร์ให้กำลังใจแก่นักกีฬาฟุตบอลกันอย่างคึกคัก
#สนับสนุนเว็บข่าวศิลาแลงนิว โดย
# กำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร
# ท่าขุนรามคอนกรีต คอนกรีต
# โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา
Loading the player...

News Update