หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ “รู้ก่อนผิด คิดก่อนพลาด” เพื่อเผยแพร่ความรู้ และวิธีการรับมือกับปัญหา “โซเชียล บูลลี่ บุหรี่ไฟ้ฟ้า”

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ “รู้ก่อนผิด คิดก่อนพลาด” เพื่อเผยแพร่ความรู้ และวิธีการรับมือกับปัญหา “โซเชียล บูลลี่ บุหรี่ไฟ้ฟ้า”

โพสต์โดย : admin เมื่อ 24 ก.ค. 2566 10:03:20 น. เข้าชม 82 ครั้ง แจ้งลบ

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ “รู้ก่อนผิด คิดก่อนพลาด” 
          เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 นาฬิกา ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ “รู้ก่อนผิด คิดก่อนพลาด” เพื่อเผยแพร่ความรู้ และวิธีการรับมือกับปัญหา “โซเชียล บูลลี่ บุหรี่ไฟ้ฟ้า” มีนายอิทธิพล โสขุมา รองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 เป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ปกครองที่เข้าร่วมโครงการ และนางระวีวรรณ หงษ์ขจร  โพธิ์ทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน  โดยได้รับเกียรติจาก พันเอกนายแพทย์ ภาคย์ โลหาญชุน นายแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ เป็นวิทยากร 
          การจัดการเผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ในครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่างสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 และศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร โดยหัวข้อดังกล่าว กำหนดขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพปัญญาของสถานศึกษาในปัจจุบัน ทั้งยังเป็นการบอกเล่าเรื่องราวการช่วยเหลือ 13 หมู่ป่าในถ้ำหลวง เส้นทางการศึกษาและแรงบันดาลใจกว่าจะมาเป็นคุณหมอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ ในการนี้ มีนักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และตัวแทนผู้ปกครองเข้าร่วมโครงการ จำนวน 450 คน ณ หอประชุมวัชร นารี โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
Loading the player...

News Update