หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » เทศบาลตำบลพรานกระต่ายบูรณาการร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ อบจ.พบประชาชน ครั้งที่ 8 ณ โรงเรียนวัดโพธาราม ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร โดยมีนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ

เทศบาลตำบลพรานกระต่ายบูรณาการร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ อบจ.พบประชาชน ครั้งที่ 8 ณ โรงเรียนวัดโพธาราม ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร โดยมีนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ

โพสต์โดย : admin เมื่อ 10 ก.ค. 2566 16:26:21 น. เข้าชม 61 ครั้ง แจ้งลบ

วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เทศบาลตำบลพรานกระต่ายบูรณาการร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ อบจ.พบประชาชน ครั้งที่ 8 ณ โรงเรียนวัดโพธาราม ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร โดยมีนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการและได้พบปะพูดคุยสอบถามปัญหาความต้องการ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนด้านต่างๆให้กับพี่น้องชาวอำเภอพรานกระต่าย และมีนายสนอง บุษบงศ์ นายอำเภอพรานกระต่าย กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วยนายอานนท์ อภิชาติตรากูล นายกเทศมนตรีตำบลพรานกระต่าย เป็นผู้กล่าวรายงานในพิธีเปิด “โครงการ อบจ.พบประชาชน” ครั้งที่ 8 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ, สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 – 3, ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร, นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. และประชาชนในพื้นที่ร่วมพิธีฯ การดำเนินการในครั้งนี้ได้ทำความเข้าใจเรื่องการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นและการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น โดยนางสาวปาริชาติ เสาศิลา ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ต่อจากนั้นได้บรรยายพิเศษ แนวทางการพัฒนาการศึกษา โดยนายสมศักดิ์ เอี่ยมดี ที่ปรึกษา อบจ.กำแพงเพชร ให้กับประชาชนได้รับทราบ และให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น เสนอปัญหาและความต้องการที่จะให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้แก้ไขปัญหาในเรื่องต่างๆเพื่อให้เกิดการพัฒนาท้องถิ่นต่อไป ต่อจากนั้นได้เดินชมนิทรรศการ/ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของดีอำเภอพรานกระต่ายที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ด้วย
Loading the player...

News Update