หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » วันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 9:00 น ที่ศาลาเอนกประสงค์ หน้าสำนักงานคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี อาสาคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี งบประมาณ พ.ศ 2566 โดยมี นายสุวรรณศุภกิจเจริญ ประธานอาสาคุมประพฤติ เป็นประ

วันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 9:00 น ที่ศาลาเอนกประสงค์ หน้าสำนักงานคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี อาสาคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี งบประมาณ พ.ศ 2566 โดยมี นายสุวรรณศุภกิจเจริญ ประธานอาสาคุมประพฤติ เป็นประ

โพสต์โดย : admin เมื่อ 11 เม.ย. 2566 09:57:13 น. เข้าชม 83 ครั้ง แจ้งลบ

วันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 9:00 น ที่ศาลาเอนกประสงค์ หน้าสำนักงานคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี อาสาคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี งบประมาณ พ.ศ 2566 โดยมี นายสุวรรณศุภกิจเจริญ ประธานอาสาคุมประพฤติ เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะกรรมการ บริหาร อาสาคุมประพฤติและ อาสาคุมประพฤติทุกท่านเข้าประชุมโดยพร้อมเพียงกันใน ที่ประชุมประธาน แนะนำ ให้ รู้จักท่านผอ.คุมประพฤติคนใหม่ ที่ย้ายมาดำรงตำแหน่ง คือท่านนายปริญญา ปั้นงาม ผู้อำนวยการ สำนักงานคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร จากนั้น ก็มอบรางวัล ให้กับอาสาสมัครคุมประพฤติ ที่ปฏิบัติงาน มาเป็นเวลา 25 ปี และอาสาคุมประพฤติ ที่ ที่ได้รับรางวัล ประกาศเกียรติคุณ จากสำนักงานคุมประพฤติกำแพงเพชรและ ใบประกาศเกียรติคุณ จากกรมคุมประพฤติ ระดับกรม เสร็จแล้วได้มีการจัดให้ รดน้ำดำหัว ผู้สูงอายุ และประธานอาสาคุมประพฤติให้พรเป็นอันเสร็จพิธี
Loading the player...

News Update