หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » “จรัญ”พรรคเพื่อไทยเขต 3 กำแพงเพชรโหมโรงแนะนำตัวอ้อนแม่ค้าตลาดนัด”เลือกจรัญ ได้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล”ภายใต้สโลแกน”คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”เลือกตั้งครั้งนี้มาเพื่อชนะ ไม่ใช่มาเพื่อแพ้

“จรัญ”พรรคเพื่อไทยเขต 3 กำแพงเพชรโหมโรงแนะนำตัวอ้อนแม่ค้าตลาดนัด”เลือกจรัญ ได้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล”ภายใต้สโลแกน”คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”เลือกตั้งครั้งนี้มาเพื่อชนะ ไม่ใช่มาเพื่อแพ้

โพสต์โดย : admin เมื่อ 15 ก.พ. 2566 10:34:11 น. เข้าชม 120 ครั้ง แจ้งลบ

“จรัญ”พรรคเพื่อไทยเขต 3 กำแพงเพชรโหมโรงแนะนำตัวอ้อนแม่ค้าตลาดนัด”เลือกจรัญ ได้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล”ภายใต้สโลแกน”คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”เลือกตั้งครั้งนี้มาเพื่อชนะ ไม่ใช่มาเพื่อแพ้
     เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 07.00 น.บริเวณตลาดนัดหน้าวัดไตรตรึงษ์ษาราม ม.8 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งมีประชาชนเดินทางมาจับจ่ายซื้อของบริเวณตลาดนัดดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยสมาชิกจำนวนหนึ่งถือป้ายโทนสีแดงมีรูปนายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล พร้อมสโลแกนของพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่หาเสียง พร้อมกับแนะนำตัวท่ามกลางบรรดาพ่อค้า แม่ค้าที่กำลังขายของอยู่ภายในตลาดนัดดังกล่าว รวมถึงชาวบ้านที่มาซื้อข้าวของเดินผ่านไปมาผ่านมา จากการสังเกตุจะเห็นได้ว่าการลงพื้นที่ ของว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 3 กำแพงเพชรในวันนี้ มีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยนายจรัญ พร้อมสมาชิก เดินภายในตลาดนัดได้กล่าวทักทายกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าต่างๆพร้อมขอคะแนนเสียงให้ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยโดยเฉพาะเขต 3 ที่ตนลงรับสมัครเลือกตั้งในนามของพรรคเพื่อไทยในครั้งนี้ พร้อมกล่าวกับพ่อค้าแม่ค้าว่า “เลือกจรัญ ได้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล”อย่างแน่นอน วันนี้ตนมาลงพื้นที่แนะนำตัวเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้รับความไว้วางใจจากพรรคเพื่อไทย ให้ตนลงเป็นว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยในเขต 3 ของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งประกอบไปด้วย อำเภอคลองลาน อำเภอคลองขลุง อำเภอปางศิลาทอง และตำบลไตรตรึงษ์ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดอยู่แล้วพร้อมจะลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องต่อไป ทั้งนี้ต่อจากนี้ไปจะลงพื้นที่เพื่อแนะนำตัว และขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ทุกคนที่ พอใจในนโยบายของพรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นเรื่องจริงที่พรรคเพื่อไทยสามารถทำได้ และเคยทำสำเร็จมาแล้ว หลายต่อหลายนโยบาย 
Loading the player...

News Update