หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยาจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด

โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยาจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด

โพสต์โดย : admin เมื่อ 16 ม.ค. 2566 14:20:50 น. เข้าชม 105 ครั้ง แจ้งลบ

โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยาจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.รมย์  พะโยม  ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด  รับฟังคำกล่าวรายงานจาก ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา และมอบเกียรติบัตรเด็กและเยาวชนดีเด่น เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566  และมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  จำนวน 28 ทุน  กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อให้ทุกคนได้เห็นความสำคัญของเด็กซึ่งจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดีของชุมชน สังคม และประเทศชาติ และให้เด็ก ๆ ได้รับความสนุกสนาน อีกทั้งได้จัดกิจกรรมให้เด็กได้เข้าร่วมเพื่อส่งเสริมความสามารถและความกล้าแสดงออกของนักเรียน อาทิ การแสดงความสามารถบนเวทีของนักเรียนทุกระดับชั้น การเล่นเกมในซุ้มต่าง ๆ จำนวน 17 ซุ้ม การแจกขนม ไอศกรีม และของรางวัลต่าง ๆ มากมาย และช่วงบ่ายมีการแสดงดนตรีสดโดยวงดนตรี  The Vans มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 1,670 คน ในวันศุกร์ ที่ 13 มกราคม 2566
ซึ่งในการจัดกิจกรรมงานวันเด็กในครั้งนี้ ทางโรงเรียนต้องขอขอบพระคุณหน่วยงาน บริษัท ห้างร้านต่าง ๆ รวมไปถึงผู้ปกครองนักเรียนทุกท่าน ที่ร่วมสนับสนุนทุนการศึกษา ของรางวัล และขนมต่าง ๆ ที่สร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ ในครั้งนี้
Loading the player...

News Update