หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » นายพรเทพ พุ่มพวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร ดำเนินการเปิดรับขวดแก้ว/ขวดพลาสติก จากประชาชนในเขตพื้นที่หมู่ที่ 7 บ้านอุตสาหกรรมยิ่งเจริญ ตำบลสลกบาตร เพื่อแลกเป็นไข่ไก่ ในกิจกรรม ข.ขวด แลก ข.ไข่

นายพรเทพ พุ่มพวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร ดำเนินการเปิดรับขวดแก้ว/ขวดพลาสติก จากประชาชนในเขตพื้นที่หมู่ที่ 7 บ้านอุตสาหกรรมยิ่งเจริญ ตำบลสลกบาตร เพื่อแลกเป็นไข่ไก่ ในกิจกรรม ข.ขวด แลก ข.ไข่

โพสต์โดย : admin เมื่อ 23 พ.ย. 2565 11:30:30 น. เข้าชม 159 ครั้ง แจ้งลบ


   วันพฤหัสบดี ที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น.  นายพรเทพ พุ่มพวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร ดำเนินการเปิดรับขวดแก้ว/ขวดพลาสติก จากประชาชนในเขตพื้นที่หมู่ที่ 7 บ้านอุตสาหกรรมยิ่งเจริญ ตำบลสลกบาตร เพื่อแลกเป็นไข่ไก่ ในกิจกรรม ข.ขวด แลก ข.ไข่ ตามโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยในชุมชน โดยมีประชาชนให้ความสนใจนำขวดมาแลกไข่และสมัครเป็นสมาชิกของกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นขวดแก้ว จำนวน 204 กิโลกรัม และ ขวดพลาสติก จำนวน 114 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น 318 กิโลกรัม ทั้งนี้ยังเปิดให้ประชาชนในเขตพื้นที่ นำขวดมาแลกไข่ได้ในทุกวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. หรือในเวลาราชการ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร 
Loading the player...

News Update