หน้าแรก » ข่าวทั่วไป » ที่หอประชุมใหญ่ ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีถวายพวงมาลาสักการะ เบื้องหน้าพระบรม สาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช

ที่หอประชุมใหญ่ ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีถวายพวงมาลาสักการะ เบื้องหน้าพระบรม สาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช

โพสต์โดย : admin เมื่อ 27 เม.ย. 2565 10:46:49 น. เข้าชม 107 ครั้ง แจ้งลบ

ที่หอประชุมใหญ่ ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร  นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีถวายพวงมาลาสักการะ เบื้องหน้าพระบรม สาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และถวายราชสดุดี เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ร่วมด้วย นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม  นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ,นางนวลจันทร์ แสงอุทัย ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร,นายปริญญา เหล่าวชิรวงค์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนข้าราชการ เข้าร่วมในพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง
           ซึ่งวันนี้ตรงกับวันที่ 25 เมษายน เป็นอีกหนึ่งวันที่คนไทยควรร่วมน้อมรำลึกถึง เนื่องจาก 25 เมษายนของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบผู้ยิ่งใหญ่และกล้าหาญ ในอดีตพระองค์ได้กอบกู้อิสรภาพของไทย และทำนุบำรุงบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม ศิลปวัฒนธรรม ตลอดจนปกปักรักษาเอกราชของชาติจนทำให้มีประเทศไทยอย่างเช่นทุกวันนี้ ซึ่งกิจกรรมในวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จะมีการจัดกิจกรรมวางพวงมาลาเพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์
Loading the player...

News Update