หน้าแรก » ข่าวเศรษฐกิจ สังคม » คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมเวทีเสวนาทางธุรกิจ ในหัวข้อ"เทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์และประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อให้ความรู้แก่บุคคลทั่วไป

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมเวทีเสวนาทางธุรกิจ ในหัวข้อ"เทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์และประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อให้ความรู้แก่บุคคลทั่วไป

โพสต์โดย : admin เมื่อ 19 พ.ค. 2561 18:48:31 น. เข้าชม 281 ครั้ง แจ้งลบ

     เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมชั้น 1 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ทางคณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับ ชมรมศิษย์เก่าคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมเวทีเสวนาทางธุรกิจ ในหัวข้อ"เทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์และประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อให้ความรู้แก่บุคคลทั่วไป ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันที่กำลังมองหาโอกาสในการทำธุรกิจ และเพื่อนำเสนอมุมมองการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยระบบการจัดการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ
โดยมีผู้ร่วมเวทีเสวนา คือ คุณนิศาธัญญ์ เลาหพิบูลรัตนา เจ้าของผลิตภัณฑ์แชมพูออแกนิค "มาเลสเซ่ Malaize" และคุณณัฏฐณิชา ศรศักดิ์ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ยี่ห้อ GDM รายใหญ่ในจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย คุณพัทธนันท์ สินธุอารีย์ ผู้แทนจากบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด โดยมีผู้ร่วมเข้ารับฟังการเสวนาจำนวน 40 คน มีทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและบุคคลที่ให้ความสนใจทั่วไปส่วนประเด็นในการเสวนานั้นคือจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจออนไลน์ มุมมองของแนวโน้มตลาดสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันและอนาคต ความน่าสนใจ โอกาสของการทำธุรกิจออนไลน์ร่วมไปถึงปัญหา อุปสรรคในการทำธุรกิจออนไลน์และปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์ประสบความสำเร็จ
      ในการนี้มีนางทิพยรัตน์ สมทอง ผอ.กลุ่มยุทธศาสตร์ และแผนงาน สนง.พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชรเข้ารับฟัง และแจกเอกสารแผ่นปลิวเชิญร่วมงานที่ทางสนง.พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายน 2561มีชื่องานว่า "เข้าใจ-เข้าถึง ผู้ค้าออนไลน์ เวลา 10.00 น.-21.00 น. บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (หน้าท็อปมาร์เก็ต)ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน กำแพงเพชร  โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณทิพยรัตน์ โทร.055-5101864

..ภาพ/ข่าว...ชลอ ทองอำไพ // เจ้าของ และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ศิลาแลงนิวส์..

News Update