หน้าแรก » ข่าวเศรษฐกิจ สังคม » ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการพัฒนาช่องทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงรุก..นำคณะสื่อมวลชนทั้งส่วนกลางและท้องถิ่นสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวหลายสถานที่

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการพัฒนาช่องทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงรุก..นำคณะสื่อมวลชนทั้งส่วนกลางและท้องถิ่นสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวหลายสถานที่

โพสต์โดย : admin เมื่อ 28 เม.ย. 2561 18:00:59 น. เข้าชม 492 ครั้ง แจ้งลบ

       ระหว่างวันที่ 6 - 8 เมษายน 2561 ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำคณะสื่อมวลชนทั้งส่วนกลาง และสื่อท้องถิ่นเดินทางออกสำรวจเส้นทางการท่องเที่ยว เพื่อการเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวในโครงการพัฒนาช่องทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงรุก 

  โดยในวันที่ 6 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น.-14.00 น. ได้พาคณะสื่อมวลชนไปยังวัดประสาท ชมวิหารประดิษฐานพระพุทธรูป "หลวงพ่อโต"ศิลปะสกุลช่างกำแพงเพชรอายุประมาณ 650 ปี พระพุทธลีลาพระพุทธรูปสมัยสุโขทัยอายุกว่า 700 ปี และชมประวัติศาสตร์ชาติพ่อขุนศรีอินทราทิตย์

 และเวลาต่อมาได้นำคณะสื่อมวลชนออกเดินมามายัง แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ "แก่งเกาะใหญ่" ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่น่าจับตาอีกที่หนึ่งสำหรับผู้ที่อยากจะพักผ่อนแบบสบายๆสายน้ำ สายลม แสงแดด

ในเวลา 16.00 น. - 18.00 น. ออกเดินทางตามเส้นทางสายตะวันตกชมความสวยงามของธรรมชาติเยี่ยมศูนย์วัฒนธรรมชาวเขาอำเภอคลองลาน ที่รวบรวมข้อมูลทางด้านศิลปวัฒนธรรมของชาวเขาในเขตพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรพร้อมทั้งชมความงาม "น้ำตกคลองลาน"อุทยานแห่งชาติคลองลานซึ่งได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยเป็นรางวัล"กินรี" ดีเด่นประเภทแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำปี 2553 และรางวัล"ยอดเยี่ยม"ปี 2556

ในวันที่ 7 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น.- 11.00 น. การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำคณะสื่อมวลชนออกเดินทางชมความงามของน้ำตกคลองวังเจ้า อุทยานคลองวังเจ้าท่องเที่ยวแบบ 1 อุทยาน 2 จังหวัดซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ 2 จังหวัดระหว่างจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดตาก มีสายน้ำไหลผ่านคั่นกลางที่เชื่อมด้วยสะพานระหว่าง 2 จังหวัดสวยสดงดงามมาก

เวลา 12.00 น. เดินทางมาเยี่ยมบ้าน "น้องอิ้งค์ วนัฏษณา"ซึ่งเป็นเงาเสียง"เติ้ง หลี่จวิน" ในพื้นที่ อำเภอโกสัมพีนคร พร้อมเยี่ยมชมแหล่งเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง บ้านแสงตะวันหมู่ที่ 9 พร้อมร่วมกิจกรรม อาทิห่อลูกมะม่วง การทำมะม่วงแช่บ๊วย เป็นต้น

จากนั้นเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกคือ "บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง" ตำบลลานดอกไม้ อำเภอโกสัมพี แหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดกำแพงเพชร แช่น้ำร้อน เพื่อผ่อนคลายอิริยาบท

ในเวลา 18.30 น. - 21.00 น. เที่ยวชมตลาดย้อนยุคนครชุม บรรยากาศตลาดแบบย้อนยุคภายในตลาดจะมีพ่อค้า แม่ค้าแต่งกายด้วยชุดไทยนำเอาอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวนครชุม(เปิดบริการทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แรกของเดือน)

ข่าว นสพ/เว็บไซต์ข่าว ศิลาแลงนิวส์ // ชลอ ทองอำไพ //บก.นสพ.ศิลาแลงนิวส์ ..

Loading the player...

News Update