หน้าแรก » ข่าวเศรษฐกิจ สังคม » ชลอ ทองอำไพ เจ้าของ และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ศิลาแลงนิวส์ จัดงานครบรอบปีที่ 4 ของหนังสือพิมพ์ศิลาแลงนิวส์ พร้อมจัดเบิร์ดเดย์ 61 ปีตัวเองที่โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว จ.กำแพงเพชร..สุดปลื้ม แขกผู้ใหญ่เข้าร่วมงานเพียบ..!

ชลอ ทองอำไพ เจ้าของ และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ศิลาแลงนิวส์ จัดงานครบรอบปีที่ 4 ของหนังสือพิมพ์ศิลาแลงนิวส์ พร้อมจัดเบิร์ดเดย์ 61 ปีตัวเองที่โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว จ.กำแพงเพชร..สุดปลื้ม แขกผู้ใหญ่เข้าร่วมงานเพียบ..!

โพสต์โดย : admin เมื่อ 7 เม.ย. 2561 15:23:07 น. เข้าชม 451 ครั้ง แจ้งลบ

  เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ที่โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว จ.กำแพงเพชร นายชลอ ทองอำไพ เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ศิลาแลงนิวส์ จัดงาน ก้าวสู่ปีที่ 4 หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ศิลาแลงนิวส์ และวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 61 ปี  โดยมีพี่น้องสื่อมวลชน และ แขกผู้ใหญ่ในจังหวัดกำแพงเพชรเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายอนันต์ ผลอำนวย อดีต สส.กำแพงเพชร นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร นายปรีชา กฤษ์หร่าย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร นายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร นายองอาจ สังคหถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร พ.อ.พงศธร นิพภยะ หน.กกล.รส กำแพงเพชร รวมไปถึงพ่อค้าประชาชน  พร้อมทั้ง เพื่อนพ้องน้องพี่ศิษย์เก่าโรงเรียนโพธิธรรมสุวัฒน์ ( พ.ส.5) จากอำเภอโพธิ์ทะเล จังหวัดพิจิตร เข้าแสดงความยินดี และร่วมรับประทานอาหาร อย่างชื่นมื่น


     สำหรับหนังสือพิมพ์ศิลาแลงนิวส์ เป็นหนังสือพิมพ์ ตีพิมพ์ออกเป็นรายเดือน ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2558 โดยมีนายชลอ ทองอำไพ เป็นเจ้าของ และบรรณาธิการ มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ 62 หมู่ที่ 1 ต.ลานดอกไม้ตก อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เผยแพร่ข่าวสารต่างๆในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งข่าวสารต่างๆนั้นล้วนแต่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อประชาชนผู้ที่ติดตามข่าวในจังหวัดกำแพงเพชร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมต่างๆของ หน่วยงานราชการภายในจังหวัดกำแพงเพชร รวมไปถึงข่าวทั่วไปโดยได้พัฒนารูปแบบข่าวสารให้ทันสมัยอยู่เสมอซึ่งในปัจจุบันได้จัดทำเว็บไซต์ข่าว สู่โลกโซเชี่ยลมีเดียออนไลน์ต่างๆ คือเว็บไซต์ข่าว www.silalaengnews.com โดยสามารถเข้าถึงข่าวสารของจ.กำแพงเพชร ได้ทางเว็บไซต์ดังกล่าวได้ทั่วโลก 

       นายชลอ ทองอำไพ กล่าวว่า "ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ไว้วางใจการนำเสนอข่าวสารในส่วนที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะชนโดยทั่วไป รวมไปถึง ผู้ใหญ่หลายๆท่านที่ให้การสนับสนุนหนังสือพิมพ์ ศิลาแลงนิวส์ มาโดยตลอดระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา และทางทีมงานหนังสือพิมพ์ ศิลาแลงนิวส์ ต้องขอบพระคุณผู้ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ผมและทีมงานสัญญาว่าจะสร้างสรรค์งานข่าวดังสโลแกนที่ว่า "มีคุณธรรม ความถูกต้อง ช่วยเหลือสังคม" ส่วนงานครบรอบปีหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ศิลาแลงนิวส์ และวันคล้ายวันเกิดนั้นจะจัดขึ้นทุกๆ วันที่ 4 เมษายน ของทุกปีครับ" นายชลอ กล่าว



News Update