หน้าแรก » ข่าวเศรษฐกิจ สังคม » สมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร จัดกิจกรรม" วันนักข่าว " ช่วงเพลทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์..เย็นจัดงานสังสรรค์แขกเหรื่อร่วมงานคับคั่ง นายกฯเก่า-ใหม่เป็นปลื้ม..!ขอบพระคุณผู้สนับสนุนกิจการของสมาคมฯ

สมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร จัดกิจกรรม" วันนักข่าว " ช่วงเพลทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์..เย็นจัดงานสังสรรค์แขกเหรื่อร่วมงานคับคั่ง นายกฯเก่า-ใหม่เป็นปลื้ม..!ขอบพระคุณผู้สนับสนุนกิจการของสมาคมฯ

โพสต์โดย : admin เมื่อ 8 มี.ค. 2561 15:50:43 น. เข้าชม 284 ครั้ง แจ้งลบ

   เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561 เวลา 11.00 น. สมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร โดยมีนายศรสิน อินทะชัย นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร พร้อมสมาชิกสมาคมฯ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมวันนักสื่อสารมวลชนแห่งชาติ หรือวันนักข่าว โดยในช่วงเวลา 11.00 น. ได้จัดพิธีตักบาตรทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศสให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วและเพื่อเป็นศิริมงคลแก่สมาคมฯพร้อมทั้งมวลสมาชิก โดยมีผู้เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และหลังจากนั้นในช่วงเวลา 13.00 น. ได้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของทางสมาคมฯในวาระต่างๆโดยมีการคัดเลือกคณะกรรมการของสมาคมฯชุดใหม่มาทำหน้าที่ในส่วนต่างๆภายใต้การนำของนายปฐมภพ ปราการชัยนาคร ซึ่งจะรับตำแหน่งนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชรคนใหม่  ทั้งนี้ได้มีการระบุบุคคลที่จะทำหน้าที่เป็นอุปนายก 3 ท่านคือนายชลอ ทองอำไพ นายกิตติศักดิ์ ชาวเชียงขวาง และนายนันทวัฒน์ อินทร์ศรี

       ส่วนกิจกรรมในช่วงค่ำ 18.00 น. ทางสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อเป็นการขอบพระคุณผู้ที่มีอุปการะคุณต่อสมาคมฯและแขกผู้มีเกียรติ ณ หอประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกำแพงเพชร อ.เมืองกำแพงเพชร  โดยมีนายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานโดยมีชื่องานว่า "ก้าวสู่ปีที่ 38 5 มีนา วันนักข่าว" ร่วมด้วยนายไพโรจน์ แก้วแดง และนายพิจิตร วัฒนศักดิ์ รอง ผวจ.กพ., พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ ผบก.ภ.จว.กพ., พ.อ.ประสาน แสงสิริรักษ์ รอง ผบ.กกล.รส.จว.กพ., นางสุชาดา สีสุวรรณ นายกเหล่ากาชาด/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร, นายธวัชชัย เกตุพันธุ์ ปลัดจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมไปถึงพ่อค้า ประชาชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีนายศรสิน อินทะชัย และสมาชิกของสมาคมฯให้การต้อนรับ

   บรรยายกาศภายในงานมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากว่า 400 คน ส่วนด้านบนเวทีมีวงดนตรีพงษ์มิวสิค และดนตรีลุกทุ่งดันชราเพชรชากังราว ทำการแสดงสร้างความสนุกครื้นเครงให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งมีการนำเสนอผลงานของทางสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร ในปีที่ผ่านมาและพร้อมกันนี้พิธีกรได้เชิญนายกสมาคมฯและคณะกรรมการของสมาคมฯชุดเก่าขึ้นเวทีเพื่อรับมอบใบประกาศเกียรติคุณ จากนายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และ ผวจ.กำแพงเพชรได้กล่าวให้โอวาทแก่ผู้ที่มีวิชาชีพในการเป็นนักสื่อสารมวลชน และสมาชิกของสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร อีกด้วยจากนั้น นายศรสิน อินทะชัย ซึ่งจะครบวาระในการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร ( 2 ปี )ในวันที่ 5 มีนาคม 2561 ได้ขึ้นกล่าวขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติที่เข้ามาร่วมงาน และกล่าวขอบพระคุณคณะกรรมการสมาคมฯที่ร่วมมือร่วมใจเป็นจิตอาสาทำงานเพื่อสังคมพร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี กับ นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร ซึ่งจะดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร ในอีก 2 ปีนับต่อจากนี้ไปจากนั้น นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร ได้กล่าวขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติในงาน และมีการแนะนำคณะกรรมการสมาคมชุดใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ต่างๆพร้อมทั้งแนะนำ ตัวอุปนายก คนใหม่ 3 ท่านที่จะเข้ามาช่วยงานในด้านต่างๆของทางสมาคมฯ เวลาต่อมา หัวหน้าส่วนราชการ บริษัท ห้าง ร้าน เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้ขึ้นเวทีแสดงความยินดีกับ นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร คนใหม่พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯอีกด้วย

News Update