ทัวร์คุณหมิง เวียงจันทร์ บ่อเต็น บ่อหาน สิบสองปันนา ต้าหลี่ ลีเจี่ยง แซงการีล่า 8 วัน 7 คืน เริ่ม จาก อุดรธานี หรือ หนองคาย

อัพเดทล่าสุด 27 ก.พ. 2567 09:42:07 น. เข้าชม 38 ครั้ง

ราคา ไม่ระบุ

  • ผู้ลงประกาศ : จอมขวัญ
  • ความต้องการ : ต้องการขาย
  • สภาพสินค้า : ไม่ระบุ
  • วันที่ลงประกาศ : 27 ก.พ. 2567
  • อัพเดทล่าสุด : 27 ก.พ. 2567 09:42:07 น.
  • ที่อยู่ : 60 หมู่1 ต.คำเขื่อนแก้ว อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี
  • จังหวัด : อุบลราชธานี
  • เบอร์โทรศัพท์ : 0880916883
  • Email : jomkhwankongsala@gmail.com

รายละเอียดประกาศ

(รหัส CC03) ทัวร์รถไฟฟ้า เวียงจันทร์ บ่อเต็น บ่อหาน สิบสองปันนา คุณหมิง ต้าหลี่ ลีเจี่ยง แซงการีล่า 8 วัน 7 คืน เริ่ม จาก อุดรธานี หรือ หนองคาย

 10 เม.ย. 2566  ทัวร์ลาว-จีนโดยรถไฟความเร็วสูง (รหัส CC)

โปรแกรมทัวร์ เวียงจันทร์ บ่อเต็น บ่อหาน สิบสองปันนา คุณหมิง ต้าหลี่ ลีเจี่ยง

8 วัน 7 คืน เริ่มจาก อุดรธานี หรือ หนองคาย (รหัส CC03)

 

 

บริษัท ทีบีบี พลัส จำกัด

Www.Laostai.Com/Www.Tourpakse.Com

วันที่ หนึ่ง อุดร/หนองคาย-เวียงจันทร์

07.00 น. ทีมงาน ให้การต้อนรับ คณะที่สนามบินอุดรธานี หรือ หนองคาย

 

 

08.00 น. เดินทางไปสะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว เพื่อรอทำเอกสารผ่านแดนข้ามไปประเทศลาว

 

 

09.00 น. นำท่านเข้าชม นมัสการ พระธาตุหลวง หรือพระเจดีย์โลกจุฬามณี เป็น ปูชนียสถานที่สำคัญยิ่งแห่งหนึ่งในนครหลวงเวียงจันทน์ สร้างใน สมัยเดียวกันกับการสร้างเมืองเวียงจันทน์ โดยพระเจ้าจันทบุรีประสิทธิศักดิ์ และ พระอรหันต์ 5  องค์บรรจุพระบรม สารีริกธาตุ ส่วนหัวเหน่าของพระพุทธเจ้าไว้ในองค์พระธาตุ เดิมเป็น พระธาตุองค์เล็ก ๆ ต่อมาในสมัยของพระเจ้าไชยเชษฐาธิราชได้นำ พาประชาชน  สร้างพระธาตุองค์ใหญ่ครอบพระธาตุองค์เดิมไว้จนถึงปัจจุบันนี้ สวยงามและ ยิ่งใหญ่ ที่สุดในประเทศลาว

 

 

10.30 น. นำท่านเข้าชม อนุสาวรีย์ประตูชัย (Victory Monument) Victory Monument) สถาปัตยกรรม ผสมผสานลาว ล้านช้าง กับฝรั่งเศส ตั้งตระหง่านสูงเด่นอยู่ ใจกลางนครหลวงเวียงจันทน์ เพื่อรำลึกถึงวีรชนของชาติ ที่ เสียสละ เพื่อชาติบ้านเมืองมา  ทุกยุค ทุกสมัย ชั้นบนสุดท่านสามารถชมทิวทัศน์ของเวียงจันทน์ได้รอบทิศทาง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1)

 

 

13.00 น. จากนั้นนำท่านเข้านมัสการ วัดเจ้าแม่ศรีเมือง วัดที่คนลาวเคารพนับถือ และเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ของ เวียงจันทน์

 

 

14.00 น. นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์หอพระแก้ว (Hor Phra Kaew Museum) ซึ่งครั้งหนึ่ง เคยเป็นที่ประดิษฐานพระแก้วมรกตก่อนที่จะถูก อันเชิญมาไว้ที่กรุงธนฯโดยเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก(ร.1) เมื่อปี ค.ศ. 1778

17.00 น. พาคณะทัวร์เดินเล่นถ่ายรูปถนนคนเดิน ริมแม่น้ำโขง ของเวียงจันทน์

18.00 น. รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 2) และพร้อม เข้าที่พักโรงแรมในเมืองเวียงจันทร์

วันที่ สอง เวียงจันทร์-สถานีรถไฟเวียงจันทร์-สถานีรถไฟบ่อเต็น-บ่อหาร-สิบสองปันนาเชียงรุ้ง

05.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่3) หลังจากนั้นพร้อมพาคณะทัวร์เดินทางไป สถานีรถไฟฟ้านครหลวงเวียงจันทร์

 

 

07.30 น. จากนั้นขึ้นรถไฟลาว-จีน ซึ่งเป็นเส้นทางรถไฟใหม่ที่ประเทศจีนและประเทศลาว สร้างขึ้นเพื่อเปิดเป็นเส้นทางการค้าละการท่องเที่ยว เดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองบ่อเต็น ใช้เวลาเดินทางประมาน 3 ชั่วโมงครึ่ง ชมบรรยากาศ 2 ข้างทางในรถไฟ (ขบวน C83)

11.30 น. ถึง สถานีรถไฟฟ้าบ่อเต็น หลังจากนั้นรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)

 

 

บ่าย : เดินทางไปยังด่าน ด่านบ่อเต็น (สปป.ลาว) ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองลาว-จีน บ่อหาน

( ใช้เวลาทำวีซาประมาณ 2-3 ชม. ) หลังจากนั้นเดินทางมุ่งหน้าสู่ เมืองสิบสองปันนา

18.00 น. รับประทานอาหารเย็นที่สิบสองปันนา (มื้อที่5)  หลังจากนั้นเข้า โรงแรมเชียงรุ้ง WEI YENANHOTEL 4ดาว หรือ เทียบเท่า

วันที่ สาม สิบสองปันนาเชียงรุ่ง-คุณหมิง-ลี่เจียง

06.00 น. อรุณสวัสดิ์ยาม พร้อมรับประทานอาหารเช้า (มื้อที่6)

07.30 น. ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่สถานีรถไฟฟ้าเชียงรุ่งสิบสองปันนา

09.00 น. ขึ้น รถไฟฟ้าสถานีรถไฟฟ้าสิบสองปันนา เดินทางมุ่งหน้าสู่ คุณหมิง ขบวน C306 ใช้เวลาเดินทางประมาน 3 ชั่วโมง

12.00 น. ถึงสถานีรถไฟฟ้า เมืองคุณหมิง หลังจากนั้น รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)

 

 

บ่าย : นำท่าน ชม ความงามและความมหัศจรรย์ของ อุทยานป่าหิน ชมประติมากรรมธรรมชาติ ตื่นตาตื่นใจกับหินหลากชนิดที่มีรูปทรงแปลกตา ซึ่งมีอาณาเขตกว้างขวางถึง40.000ไร่ ที่มีมาตั้งแต่โบราณกาลกว่า 2-3ร้อยล้านปี และนับได้ว่าเป็น “ป่าหินที่ใหญ่ที่สุดของโลก”สมัยก่อนเป็นเพียงหินปูนที่อยู่ใต้ฝืนน้ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไปความเปลี่ยนแปลงทาง ธรรมชาติได้ทำให้เปลือกโลกเกิดการดันตัวสูงขึ้น จีนกลายเป็นป่าหิน ที่ผุดขึ้นเหนือพื้นดิน และการกัดกอนของสายฝนที่ตกลงมา ทำให้หินมีรูปทรงแตกต่างกันไป หลังจากั้นเดินทางมุ่งหน้าสู่ เมืองลีเจียง

เย็น : รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8) จากนั้นพักที่ GUANGUANG HOTEL 4ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ สี่ ลี่เจียง – ภูเขาหิมะมังกรหยก (กระเช้าใหญ่ ) – ชมการแสดง “IMPRESSION LIJIANG”- “สระน้ำมังกรดำ”

 

 

06.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่ 9) เดินทางสู่ “ภูเขาหิมะมังกรหยก” เปลี่ยนพาหนะเป็นรถภายในอุทยาน เพื่อเดินทางสู่ จุดนั่งกระเช้าที่ระดับความสูง 4,000 กว่าเมตร “นั่งกระเช้าใหญ่”  ซึ่งท่านสามารถสัมผัสหิมะที่ปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปีอย่างใกล้ชิด ชมทิวทัศน์และดื่มด่ำกับความหนาวเย็นของธรรมชาติบนจุดที่สูงที่สุดและสวยงามที่สุด ตลอดสองข้างทางที่ขึ้นยอดเขา ทิวเขาแห่งนี้เมื่อมองจากระยะไกล จะเห็นเป็นลักษณะคล้ายมังกรกำลังเลื้อย บนพื้นสีขาวของหิมะที่ปกคลุมอยู่นั้นดูราวกับหยกขาว ที่ตัดกันสีน้ำเงินของท้องฟ้าคล้ายมังกรขาวกำลังล่องลอยอยู่บนฟากฟ้า เขาแห่งนี้จึงได้ชื่อว่าภูเขาหิมะมังกรหยก

 

 

12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)  หลังอาหาร ชม การแสดง “IMPRESSION LIJIANG” โชว์อันยิ่งใหญ่โดยผู้กำกับชื่อก้องโลก “จาง อวี้โหมว” ได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลัง และบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง โดยใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต แสง สี เสียง การแต่งกายตระการตา เล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ และชาวเผ่าต่างๆของเมืองลี่เจียง

 

 

14.00 น. จากนั้นเดินทางสู่ “สระน้ำมังกรดำ” ชมความงามของอุทยานที่กว้างใหญ่ และน้ำในบึงที่ใสสะอาดมากจนสามารถสะท้อนภาพวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาหิมะมังกรหยกให้เห็นได้อย่างชัดเจนในวันที่ท้องฟ้าโปร่งใส ชมบ่อน้ำมังกร ต้นไม้ร่ำรวย ฯลฯ นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็นจุดที่ท่านสามารถมองเห็นยอดเขามังกรหยกได้อย่างงดงามและชัดเจนอีกด้วย

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11) จากนั้นพักที่ GUANGUANG HOTEL

วันที่ ห้า ลีเจียง-แชงกรีล่า-โค้งแรกแม่นํ้าแยงชีเกียง-ผ่านชมช่องแคบเสือกระโจน-วัดลามะชงจ้านหลิง-เมืองโบราณจงเตี้ยน-โรงแรมแชงกรีล่า

06.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่ 12) เดินทางมุ่งหน้าสู่แซงกรีล่า

 

 

ระหว่างทางแวะ ชม โค้งแรกแม่น้ำแยงซีเกียง (ฉางเจียงตี่ยี่วาน) เกิดจากแม่น้ำแยงซีที่ไหลลงมาจากชิงไห่และทิเบต ซึ่งเป็นที่ราบสูงไหลลงมากระทบกับเขาไห่หลอ แล้วหักเส้นทางโค้งไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จนเกิดเป็น “โค้งแรกแม่น้ำแยงซี” ขึ้น

 

 

จากนั้นชม ช่องแคบเสือกระโจน ซึ่งเป็นช่องแคบช่วงแม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง (แม่น้ำทรายทอง) เป็นช่องแคบที่มีน้ำไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดประมาณ 30 เมตร ตามตำนานเล่าว่า ในอดีตช่องแคบเสือนี้สามารถกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้ จึงเป็นที่มาของ “ช่องแคบเสือกระโจน”

เที่ยง : รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่ 13)

 

 

บ่าย : เที่ยวชม วัดลามะซงจ้านหลิน ตั้งอยู่บริเวณตีนเขาฝอปิงห่างจากเมืองจงเตี้ยนไปทางเหนือ 4 กิโลเมตรสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1679 เป็นวัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปีมีพระลามะจำพรรษาอยู่กว่า 700 รูปสร้างขึ้นในสมัยการปกครองของดะไลลามะองค์ที่ 5 ซึ่งใกล้เคียงกับสมัยอยุธยาตอนต้นในช่วงศตวรรษที่ 17 สมัยจักรพรรดิคังซีแห่งราชวงศ์ชิงได้มีการซ่อมแซมต่อเติมอีกหลายครั้งโครงสร้างของวัดแห่งนี้สร้างตามแบบพระราชวังโปตาลาในเมืองลาซา(ทิเบต) ที่มีหอประชุมหลัก 2 ห้องและโอบล้อมไปด้วยห้องพักสำหรับพระกว่า 100 ห้องนอกจากนี้ยังมีโบราณวัตถุอีกมากมายรวมทั้งรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่มีชื่อเสียง

 

 

พาคณะทัวร์ ชม เมืองโบราณจงเตี้ยน หรือ แชงกรีล่า สวรรค์บนดินที่ที่ทุกคนต่างใฝ่ฝันจะไปให้ได้ครั้งหนึ่งในชีวิต สัมผัสวิถีชีวิตวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของชนเผ่าทิเบต ที่ยังคงแต่งกายเอกลักษณ์ชนเผ่าในชีวิตประจำวันให้เห็นอยู่ทั่วไปในเมือง

เย็น : รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 14) เข้าที่พัก แซงกริล่า

วันที่ หก แชงกริล่า-ต้าหลี่-ทะเลสาบเออไห่-เมืองโบราณต้าหลี่-โรงแรมต้าหลี่

06.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่ 15) หลังจากนั้นเดินทางสู่ เมืองต้าหลี่

เที่ยง : รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่ 16)

 

 

บ่าย : ชม ทะเลสาบเอ๋อไห่ ไม่ใช่ทะเล แต่เป็นทะเลสาบที่ราบสูงในเขตปกครองตนเองแห่งชาติต้าหลี่ มณฑลยูนนาน เป็นหนึ่งในเจ็ดทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน เป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับสองในยูนนานยกเว้นทะเลสาบ Dianchi ทะเลสาบ Erhai นั้นศักดิ์สิทธิ์และสว่างสดใส ล้อมรอบด้วยภูเขาที่ราบสูงและสวยงามน่าสลดใจ ริมฝั่งแม่น้ำมีเมืองท่องเที่ยวหรือจิบชาหรือจิบเครื่องดื่มซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

 

 

พาคณะ ชม เมืองโบราณกวนตู้ เป็นแหล่งท่องเที่ยว ซ้อปปิ้ง เสื้อผ้า อาหารพื้นเมือง ขนม และลานเอนกประสงค์ที่ชาวจีนในคุณหมิงทุกเพศทุกวัยจะมาเดินเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ในบรรยากาศแบบเมืองโบราณ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมของร้านค้าร้านขายแบบจีนใน สมัยก่อน ส่วนกลางของลานเอนกประสงค์สร้างเป็นเจดีย์แบบธิเบต และด้านหลังของเมืองโบราณ เป็นที่ตั้งของวัดลามะ หรือวัดธิเบต เมืองโบราณกวนตู้สะท้อนให้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนในคุนหมิงที่มีหลากหลายชาติพันธ์ แต่อยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

18.00 น. รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 17) หลังจากนั้น พาคณะทัวร์ เข้าที่พักโรงแรมเมืองต้าหลี่

วันที่ เจ็ด ต้าหลี่-คุณหมิง-สิบสองปันนาเชียงรุ้ง

05.00 น อรุณสวัสดิ์ยามเช้า พร้อมรับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 18) หลังจากนั้นเดินทางมุ่งหน้าสู่ สถานีรถไฟฟ้าต้าหลี่

07.15 น. ออกเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าต้าหลี่ ไป เมืองคุณหมิง

09.33 น. เดินทางถึงสถานีรถไฟฟ้าคุณหมิง พาคณะทัวร์ รับประทานอาหารเที่ยง หรือ อาจจะเป็นข้าวกล่อง (มื้อที่ 19)

12.18 น. ขึ้นรถไฟฟ้า สถานีคุณหมิงมุ่งหน้าสู่ สิบสองปันนาเชียงรุ่ง

 

 

15.38 น. เดินทางถึง สถานนีรถไฟฟ้า สิบสองปันนา หลังจากนั้น พาคณะทัวร์ เที่ยวชม วัดป่าเชต์มหาราชฐาน หรือ วัดป่าเจ เป็นวัดในพระพุทธศาสนา นิกายเถรวาท ในเมืองเชียงรุ่ง จังหวัดปกครองตนเองชนชาติไท สิบสองปันนา มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เป็นวัดของชาวไทลื้อ เป็นจุดศูนย์รวมชาวไทลื้อที่นับถือศาสนา พุทธ มีเนื้อที่ประมาณ 3,000 ตารางเมตร ปัจจุบันมีสมเด็จพระสังฆราชหลวงจอมเมือง วรรณศิริ ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส

 

 

18.00 น รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่20) หลังจากนั้นนำท่านไปที่ตลาดกลางคืนที่“ใหญ่สุดของในเอเชีย”เมืองใหม่เก่าจม12เชียง ช๊อปปิ้งอิสระ จากนั้นนำท่าน โรงแมรเชียงรุ้ง WEI YENANHOTEL4ดาว หรือ เทียบเท่า

วันที่ แปด เชียงรุ้งสถานีรถไฟ-บ่อหาร-บ่อเต็นลาว-เวียงจันทร์-หนองคาย-อุดร

06.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า พร้อมรับประทานอาหารเช้า (มื้อที่21)

07.00 น. จากนั้นนำท่านมุ่งหน้าสู่ สถานีรถไฟเชียงรุ้งเพื่อเดินทางไปยังหน้าด่านบ่อหาน-บ่อเต็น

10.00 น. ถึงด่านตรวจคนเข้าเมืองชายแดนบ่อหาน(จีน)ละบ่อเต็น(ลาว)ทำการแสตมป์พาสปอร์ตออกจากประเทศจีนและทำพิธีผ่านแดนเข้าประเทศลาวที่เมืองบ่อเต็น หลังจากนั้นเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าบ่อเต็น รับประทานอาหารเที่ยง(เป็นข้าวกล่อง) (มื้อที่22)

12.15 น. เดินทางออกจาก สถานีรถไฟฟ้าบ่อเต็น มุ่งหน้าสู่นครหลวงเวียงจันทร์

 

 

16.00 น. ถึงสถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงนครหลวงเวียงจันทร์ จากนั้นนำคณะเดินทางไปยังด่านชายแดนลาว-ไทย ให้ท่าน (ถ้ายังไม่ปิด) แวะช๊อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ที่ Duty Free ของลาว ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ทำเอกสารการข้ามแดน ที่ด่านลาวเลือกซื้อสินค้านานาชาติมียี่ห้อ ราคาถูก ต่างๆ มากมาย อาทิ เหล้า ไวน์ บุหรี่ และเครื่องสำอาง

17.00 น. เดินทางกลับถึงเมืองไทยโดยสวัสดิ์ภาพ ส่งคณะทัวร์ที่ จ.หนองคาย หรือ จ.อุดรธานี ด้วยความประทับใจจากทีมงาน

 

 

หมายเหตุ-โปรแกรมอาจจะเป็นแปลงตามสถานการณ์แต่ก็ขึ้นอยู่กับลูกค้า

เป็นหลักในการเดินทาง

โปรแกรมนี้ คณะทัวร์ทุกท่านที่เดินทาง ต้องมีพาสปอร์ตทุกท่านในการเดินทาง พาสปอร์ตต้องมีอายุเหลืออย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป

อัตรานี้รวม

- ค่ารถบัส/ตู้ ปรับอากาศตลอดการเดินทาง

- ค่าที่พัก 7 คืน พัก 2 ท่าน/ห้อง

- ค่าอาหารทุกมื้อ (22 มื้อ) ตามในโปรแกรมทัวร์

- น้ำดื่มระหว่างเดินทาง

- ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่าง ๆ รวมค่าผ่านแดนไปลาว-จีน (รวมค่าวีซาเข้า-ออก จีน แบบกลุ่ม)

- ค่าตั๋วรถไฟฟ้า ตามในโปรแกรมทัวร์

- ค่าประกันอุบัติเหตุตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ท่านละ 1,000,000 บาท

- มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

อัตรานี้ไม่รวม

- ค่าทริปไกด์และคนขับรถ 800 บาท/ท่าน

- ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์

- ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3 %

- ค่ารายการอาหารนอกเมนู เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

ทัวร์สิบสองปันนา-คุณหมิง  ทัวร์สิบสองปันนาคุณหมิง2566  ทัวร์คุณหมิงโดยรถไฟ  ทัวร์คุณหมิง ทัวร์จีน  ทัวร์จีนคุณหมิง

ประกาศ/โฆษณาอื่นๆ ของสมาชิกท่านนี้

-

(อุบลราชธานี) - ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก » ทัวร์ต่างประเทศ 5 ก.ค. 2566

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 39 ครั้ง

-

(อุบลราชธานี) - ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก » ทัวร์ต่างประเทศ 5 ก.ค. 2566

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 39 ครั้ง

-

(อุบลราชธานี) - ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก » ทัวร์ต่างประเทศ 5 ก.ค. 2566

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 37 ครั้ง

-

(อุบลราชธานี) - ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก » ทัวร์ต่างประเทศ 5 ก.ค. 2566

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 43 ครั้ง

-

(อุบลราชธานี) - ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก » ทัวร์ต่างประเทศ 5 ก.ค. 2566

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 37 ครั้ง

ลงประกาศฟรี ทั่วไทย