หน้าแรก » เว็บบอร์ด » ห้องนั่งเล่น สำหรับพูดคุยทั่วไป » ประกาศขาย/ปล่อยเช่า บ้านคอนโด ด้วยตัวเองก็ปังได้!

ประกาศขาย/ปล่อยเช่า บ้านคอนโด ด้วยตัวเองก็ปังได้!

โพสต์โดย : NAINAAR.com เมื่อ 6 มิ.ย. 2565 12:03:07 น. อ่าน 78 ตอบ 0


ประกาศขาย/ปล่อยเช่า 

บ้านคอนโด ด้วยตัวเองก็ปังได้!


 

 

เมื่อคุณต้องการอยากจะขายหรือปล่อยเช่าอสังหาฯของคุณ แต่อยากจะเริ่มด้วยตัวคุณเองก่อน เพราะการจ้างนายหน้าอาจจะต้องเสียค่าคอมมิชั่น หรือคุณไม่สะดวกใจที่จะให้ใครมาวุ่นวายกับทรัพย์สินของคุณ ดังนั้นการที่จะขายหรือปล่อยเช่าอสังหาฯด้วยตัวเอง ประกาศขายบ้านด้วยตัวเอง ย่อมเป็นทางเลือกที่หลายคนเลือกทำ 

 

ในปัจจุบันมีช่องทางมากมายในการที่คุณจะขายอะไรสักอย่าง คุณไม่จำเป็นต้องมองหาพื้นที่ หรือลูกค้าด้วยซ้ำ ในเมื่ออินเตอร์เน็ตจะหาให้คุณทั้งหมด หากกล่าวถึงในมุมของอสังหาฯ ก็มีแพลตฟอร์มมากมายที่พร้อมให้คุณลงขายหรือปล่อยเช่าอสังหาฯของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ประกาศขายบ้าน ประกาศขายคอนโด ประกาศให้เช่าบ้าน ประกาศให้เช่าคอนโด หรือ ที่ดิน เซ้ง และอื่นๆ อีกมากมายที่แพลตฟอร์มมากมายพร้อมบริการคุณ 

 

ประกาศขายบ้านฟรี เว็บไหนดี ? การเลือกเว็บไซต์ของคุณมีผลต่อการขายของคุณอย่างแน่นอน แน่นอนว่าคุรคงอยากจะได้เว็บที่ดีที่สุด มีคนเห็นมากที่สุด แต่การสำรวจว่าหลักการใช้งานนั้นง่ายต่อการค้นหาเพียงใดก็สำคัญ พวกเราทุกคนบนโลกเคยเป็นลูกค้ามาก่อน ลองปรับคิดในมุมลูกค้า ว่าตอนที่คุณเป็นลูกค้า คุณต้องการอะไร? บางเว็บไซต์อาจจะให้คุณ ประกาศขายบ้านฟรี แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้นที่จะทำให้ลูกค้ามองเห็นคุณ การดันประกาศไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ส่วนใหญ่จะมีการเสียค่าใช้จ่าย ดังนั้นคุณควรคำนวนให้ดีก่อนว่า ควรลงทุนในครั้งนี้หรือไม่ 

 

หากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะประกาศขายหรือปล่อยเช่าอสังหาฯด้วยตัวเองหรือไม้ สามารถอ่านบทความตามลิงก์ด้านล่าง เพื่อเปรียบเทียบว่า ประกาศขายเอง กับฝากนายหน้าขาย แบบใดเหมาะสมกับคุณมากกว่า 

 

อ่านบทความ : เจ้าของขายเอง VS นายหน้าขายให้ เลือกอะไร? ให้เหมาะกับคุณ!

 

 

วิธีลงประกาศขายบ้าน / คอนโด

 

1. เลือกเว็บไซต์ลงประกาศอสังหาฯที่ใช่

เว็บไซต์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ข้อดีคือ เว็บไซต์เหล่านี้มีการทำข้อมูลเพื่อดึงดูดผู้ที่สนใจซื้อขายที่อยู่อาศัยให้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โอกาสที่ลูกค้าจะได้เห็นบ้านหรือคอนโดมิเนียมที่ต้องการขายก็มีมากขึ้น 

 

ปัจจัยหลักที่คุณไม่ควรมองข้ามในการเลือกเว็บไซต์ในการลงประกาศขายบ้าน หรือปล่อยเช่า นั้นคือการใช้งานเว็บไซต์ที่ง่ายและน่าค้นหา หากลองคิดกลับกัน คุณกำลังมองหาซื้อหรือเช่าอสังหาฯ คุณคงอยากจะค้นหาในเว็บไซต์ที่ดูปลอดภัย ค้นหาง่าย เจอไว และราคาดี 

 

โดยเว็บไซต์ NAINAAR.com ได้ทำการเปิดให้คุณสามารถลงประกาศได้ ฟรี! และหากคุณสมัครสมาชิก ยังได้รับ 10 เครดิตดันประกาศ เพื่อเพิ่มโอกาสปิดการขายให้คุณได้อีกด้วย เว็บไซต์ NAINAAR.com มีฟีเจอร์ระบบการค้นหาที่ยอดเยี่ยม และไม่เหมือนใคร สามารถค้นหาและลงประกาศอสังหาฯได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะ บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ที่ดิน เซ้งกิจการ โรงงาน 

 

2. โพสต์ในกลุ่มอสังหาฯใน Facebook 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในบ้านเรามีอัตราการใช้งานสื่อออนไลน์อย่าง Facebook สูงมาก สามารถโพสต์เพื่อประกาศขายที่อยู่อาศัยในนี้ได้ แต่จะต้องคอยติดตามผลอยู่เสมอ และควรตอบคำถามผู้ที่ให้ความสนใจได้รวดเร็ว เพราะถ้าช้าเกินกว่าความอดทนของลูกค้า ก็จะเสียโอกาสนั้นไปอย่างน่าเสียดาย 

 

3. ทำป้าย / ติดป้ายหน้าบ้าน และในบริเวณใกล้เคียง 

หลายคนมองข้ามช่องทางการประกาศขายแบบนี้ไป ทั้ง ๆ ที่มีความเป็นไปได้เยอะมากที่คนในพื้นที่จะให้ความสนใจ อาจจะเป็นเพื่อนบ้านที่กำลังต้องการขยายพื้นที่ คนทำงานในละแวกนั้น ๆ ที่กำลังมองหาบ้านใกล้ที่ทำงาน และถ้ายิ่งเห็นว่าเจ้าของขายเองก็จะยิ่งให้ความไว้วางใจในเรื่องของราคามากขึ้น ดังนั้นก็อย่าลืมทำป้ายที่มีข้อมูลการติดต่อชัดเจนติดเอาไว้ด้วย

 

รวมเว็บเด็ดลงประกาศขาย / ปล่อยเช่า บ้านและคอนโด

 

DDproperty

เว็บไซต์และ App มีระบบค่อนข้างดี มีพื้นที่แยกสำหรับประกาศของนายหน้าและเจ้าของอสังหาฯอย่างชัดเจน จึงทำให้มีนายหน้ามาลงประกาศค่อนข้างเยอะ ระบบค้นหาง่าย ครอบคลุมทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม และที่ดินเปล่า

LINK : https://www.ddproperty.com/

 

 

News Update