หน้าแรก » เว็บบอร์ด » ห้องนั่งเล่น สำหรับพูดคุยทั่วไป » เครื่องทรีตคลอรีน เครื่องเติมคลอรีนอัตโนมัติ หาซื้อแบบไหน

เครื่องทรีตคลอรีน เครื่องเติมคลอรีนอัตโนมัติ หาซื้อแบบไหน

โพสต์โดย : Pump เมื่อ 25 ต.ค. 2562 16:57:42 น. อ่าน 611 ตอบ 2

เอส ไรคส์ บริการเครื่องทรีตคลอรีน เครื่องเติมคลอรีนอัตโนมัติ เติมสารละลาย ฉีดคลอรีน หรือน้ำยาเข้าระบบท่ออัตโนมัติ พร้อมสายดูด สายปล่อยเคมี ลูกลอย เช็ควาว ครบชุด เครื่องอิตาลีสำหรับปั๊มคลอรีน solenoid metering pump ปั๊มเคมีเข้มข้นได้ทน ใช้งานยาวนาน ใช้ปรับสภาพน้ำใส

และเอส ไรคส์ จำหน่ายเครื่องควบคุมค่า pH ควบคุมค่า cl2 ตรวจวัดค่ากรดด่าง วัดค่าคลอรีนในน้ำตลอดเวลาที่น้ำไหลผ่านชุดเซนเซอร์ ความละเอียดแม่นยำ และส่งสัญญาณไปยังปั๊มเคมี สั่งให้ปั๊มเติมเมื่อค่าน้ำต้องปรับสภาพ

EMEC (จากประเทศอิตาลี) ปั๊มโดสสาร, ปั๊มเติมสาร, ปั๊มจ่ายสาย, ปั๊มมิเตอร์ริ่ง, ปั๊มติ๊ก เน้นให้ค่าความแม่นยำ +- 2% เทียบเท่ามาตรฐานการผลิตน้ำดื่ม ในสระว่ายน้ำ ฟาร์มปศุสัตว์ ฟาร์มผักออร์แกนิค ในภาคอุตสาหกรรมน้ำดื่ม ผลิตเครื่องดื่ม แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ปั๊มจ่ายสารเคมี มิเตอร์ริ่งปั๊ม EMEC HTA series FCE series AMS series

ทีมงาน เอส ไรคส์ ให้บริการด้วยความเต็มใจ นำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง และรวดเร็ว ที่ไลน์ไอดี sreich

Tel 023223188

เมลล์ info@sreichcompany.com

เว็บ www.sreichcompany.com

RE : เครื่องทรีตคลอรีน เครื่องเติมคลอรีนอัตโนมัติ หาซื้อแบบไหน

S REICH เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผู้ผลิตปั๊มเคมี ปั๊มของเหลวจากยุโรป  เอส ไรคส์ วิเคราะห์ แนะนำ นำเสนอปั๊มสูบส่งของเหลวให้เหมาะกับกระบวนการใช้งานของลูกค้า จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในภาคอุตสาหกรรม และทีมงานให้บริการได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

เอส ไรคส์ จำหน่ายปั๊มยุโรปคุณภาพดีให้กับลูกค้า มีโรงงานผลิตปั๊มในยุโรป ผลิตตามมาตรฐานยุโรป ด้วยวัสดุปั๊มหลากหลายให้เลือกปั๊มเคมีกรดด่างหลากหลาย ทนเคมีได้ดี

ทีมงาน เอส ไรคส์ ให้บริการด้วยความเต็มใจ นำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง และรวดเร็ว ที่ไลน์ไอดี sreich

Tel 023223188

เมลล์ info@sreichcompany.com

เว็บ www.sreichcompany.com

ตอบโดย : Pump เมื่อ 25 ต.ค. 2562 16:58:17 น. ตอบคำถาม

RE : เครื่องทรีตคลอรีน เครื่องเติมคลอรีนอัตโนมัติ หาซื้อแบบไหน

ปั๊มเคมี new dosing รุ่น FCE05005 พร้อมเช็กวาว ฟุตวาว วาวกันกลับ ท่อเคมี

ปั๊มfeedเคมี เครื่องจ่ายสารเคมี ปั๊มเคมียี่ห้ออิเมก Dose pump เป็นปั๊มโซลินอยด์ เสียบปลั๊กใช้งานได้เลย

เครื่องจ่ายสารเคมีหรือที่เรียกว่าปั๊มเคมี ยี่ห้ออิเมก รุ่น โดสคลอรีน EMEC Dose pump เป็น โซลินอยด์ ปั๊ม ขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า
ปั๊มจ่ายเคมี
 EMEC Dose pump  หัว PVDF สามารถ จ่ายฟีด น้ำยาแอนตี้สเกล สารส้ม หรือ Potassium Aluminium Sulphate ปูนขาว หรือ แคลเซียม ไฮดรอกไซด์ Calcium hydroxide แพก pac (poly aluminum clorine) โพลิเมอร์ โซเดียม ไฮดรอกไซด์ หรือที่เรียกว่า ด่าง โซดาไฟSODIUM HYDROXIDE/CAUSTIC SODA กรดเกลือ หรือ โฮโดรคลอริก แอซิด(hcl = hydro cloric acid) 
ปั๊ม
EMEC Dose pump รุ่นฟีดได้สุงสุด 8 ลิตรต่อชั่วโมงที่ แรงต้าน 8 บาร์ หรือ รุ่นปัจจุบันฟีดได้สูงสุด 10 ลิตรต่อชั่วโมงที่ แรงต้าน 5 บาร์ 

ปั๊ม EMEC Dose pump HTA รุ่นขนาดนี้ เป็น รุ่นยอดนิยม รุ่นเดิมฟีดจ่ายเคมีได้สุงสุด 2 ลิตรต่อชั่วโมงที่ แรงต้าน 18 บาร์ แต่ รุ่นใหม่จ่ายฟีดได้สูงสุด 14 ลิตรต่อชั่วโมงที่ แรงต้านที่ปลายหัวจ่าย 2 bar
ปั๊มเคมี EMEC Dose pump ปั๊มจ่ายสารอิเมก รุ่นนี้ ก็เป็น รุ่นยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่ง ใช้งานได้หลากหลาย
อเนกประสงค์ ไลน์ไอดี sreich โทร 023223188 เมลล์ info@sreichcompany.com



ตอบโดย : Pump เมื่อ 11 มิ.ย. 2563 08:58:00 น. ตอบคำถาม

1

News Update